CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC FUTURE PATHWAYS
DU HỌC MỸ, CANADA, ÚC, SINGAPORE, ANH

Cập nhật mới nhất chương trình Du học hè Singapore Lion Island 2023

KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ CỦA CON THEO CÁCH THẬT ĐẶC BIỆT!

Quý phụ huynh đã lên kế hoạch gì cho con mình trong mùa hè 2023 chưa? Dành tặng con một chuyến du học hè tại Singapore sẽ là một gợi ý dành cho quý phụ huynh.

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ SINGAPORE LION ISLAND

Chương trình Du học hè Singapore LION ISLAND được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004. Hơn 18 năm qua, chương trình đã tổ chức thành công hàng trăm chuyến đi, với sự tham gia của hàng ngàn học sinh Việt Nam trong cả nước và ngoài nước.

Môi trường sống trong sạch, an toàn, hiện đại tại Singapore được quốc tế đánh giá cao. Trên các bảng thăm dò của Gallup (Mỹ) Singapore dẫn đầu top 10 điểm đến an toàn nhất thế giới. Ngoài ra Singapore còn nằm trong top 10 đất nước sạch nhất thế giới theo xếp hạng của EPI và có điểm số 100/100 ở hạng mục Nước và Vệ sinh môi trường trên bảng xếp hạng Chỉ số phát triển xã hội (Social Progress Index).

Tham gia chương trình du học hè, học viên sẽ tham gia lớp học dưới sự giảng dạy của đội ngũ giáo viên quốc tế giàu kinh nghiệm. Các bài học đi đôi với thực hành, tạo sự vui vẻ, hứng khởi giúp học viên tiếp thu nhanh hơn. Ngoài ra, học viên sẽ giao lưu với các bạn học sinh quốc tế khác, tạo nên sự tự tin trong giao tiếp và nâng cao kỹ năng phản xạ Anh ngữ.

Chương trình du học hè giúp học viên phát triển kỹ năng làm việc nhóm, rèn luyện tính tự lập, phát huy sự sáng tạo và năng động của bản thân, nâng cao ý thức tự giác, sống trung thực, thích nghi với môi trường sống. Những kỹ năng này góp phần không nhỏ trong suốt quá trình phát triển cũng như trưởng thành sau này của các bạn học viên. Đồng thời, sau chuyến đi, học viên cũng tìm thấy động lực, ước mơ nghề nghiệp của bản thân từ đó định hướng con đường học tập và chọn ngành nghề phù hợp trong tương lai.

LỢI ÍCH CỦA CHUYẾN DU HỌC HÈ MANG LẠI CHO CON BẠN?

Nâng cao trình độ ngoại ngữ

Cách học tiếng ngoại ngữ tốt nhất là sống trong môi trường sử dụng ngôn ngữ đó. Với thời lượng 3h/ngày học ngoại ngữ cùng giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và thực hành giao tiếp tiếng Anh trong suốt hành trình du học hè, khả năng phản xạ của các em sẽ trôi chảy, lưu loát hơn hẳn

Chủ động hơn trong học tập

Môi trường học ở những nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới, các em phải chủ động trong học tập, tích cực tư duy và sáng tạo. Với phương pháp học mang tính tương tác cao, các em sẽ được trau dồi kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, tranh luận,… Điều này sẽ giúp các em rèn luyện tâm thế học tập luôn đặt câu hỏi khi không biết, và chủ động tìm tòi những gì mình quan tâm.

Mở mang kiến thức

Không chỉ là những danh lam thắng cảnh, những di tích lịch sử trên bản đồ, sách vở và internet, trong chuyến đi, các em sẽ được tận mắt quan sát và tìm hiểu lịch sử hình thành các địa danh nổi tiếng của một đất nước, qua đó bổ sung và bồi đắp những lỗ hổng kiến thức còn thiếu sót.

Khám phá những nền văn hóa mới lạ

Mỗi quốc gia đều có những nét đẹp văn hóa riêng, luôn sẵn sàng chào đón các em đến khám phá. Ngoài việc được mở mang kiến thức, chuyến đi còn là cơ hội giúp các em trải nghiệm và hòa mình vào nền văn hóa bản địa đặc sắc của đất nước ấy thông qua những điểm đến nổi tiếng, nền ẩm thực địa phương đa dạng và nếp sinh hoạt của gia đình bản xứ mà các em sống cùng trong suốt thời gian du học hè.

Rèn luyện tính tự lập và kỹ năng sống

Tham gia trại hè đồng nghĩa các em sẽ sống xa gia đình, không còn dựa dẫm vào sự bảo bọc của cha mẹ, các em sẽ có dịp tự chăm lo cho bản thân, tự đưa ra những quyết định riêng cho hành động, việc làm của chính mình. Từ đó giúp rèn luyện tính cách độc lập, linh hoạt và sự quyết đoán khi gặp những hoàn cảnh khó khăn trong tương lai.

Tăng sự tự tin

Các hoạt động và nội dung học được xây dựng ở chương trình du học hè rất phong phú và mới lạ, đôi khi còn mang tính thách thức cao. Do đó, sẽ rất dễ dàng cho các em có được một tư duy mới mẻ, và tự tin thể hiện những quan điểm, ý kiến cá nhân của mình.

Thêm nhiều bạn mới

Thời gian tham gia chương trình sẽ trở thành một kỷ niệm thực sự đáng nhớ vì các em được làm quen với nhiều bạn mới, không chỉ các bạn cùng chung hành trình trải nghiệm mà còn có rất nhiều học sinh quốc tế đến từ những đất nước khác nhau. Các em sẽ cùng ăn, cùng ở, cùng học, cùng giao lưu và trải nghiệm vô số hoạt động ngoại khóa thú vị.

Định hướng tương lai

Mỗi chuyến đi chính là cơ hội quý báu để các em tiếp cận với những nền văn hóa và giáo dục tiên tiến, được gặp gỡ và giao lưu với bạn bè từ khắp năm châu, qua đó hiểu hơn chính bản thân mình và có định hướng tương lai rõ ràng hơn. Nhờ vậy, sau khi trải qua những chuyến đi khám phá cùng chương trình du học hè, hầu hết các em đều tự hoạch định được kế hoạch học tập trong tương lai.

Điểm cộng cho visa cho du học dài hạn

Những học sinh đã từng tham gia các chuyến du học hè đều sẽ dễ dàng nhận được cơ hội du học dài hạn ở bất cứ quốc gia nào các em muốn đến sau này.

Thư giãn sau một năm học căng thẳng

Sau một năm học vất vả, đôi khi còn phải chịu áp lực về điểm số, một chuyến đi ngắn hạn, vừa học vừa chơi, không hề có áp lực về điểm số, lại được thăm thú những điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm những hoạt động mới lạ sẽ giúp các em có một mùa hè vô cùng thú vị, xả stress trước khi bắt đầu năm học mới.

TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ SINGAPORE LION ISLAND 2023

  • Đối tượng tham gia: học sinh từ 7 tuổi trở lên
  • Khởi hành: các chủ nhật hàng tuần từ 28/5/2023 đến 05/08/2023
  • Lịch trình phong phú: 1, 2, 3 hoặc 4 tuần
  • Trường học: British Council/ TMC Academy

Lịch trình tự chọn và phí chương trình

Giá trọn gói trên đã bao gồm các dịch vụ: 

1. Vé máy bay khứ hồi và các loại thuế phí sân bay của Singapore Airlines hoặc Viet- nam Airlines hoặc hãng khác tương đương.

2. Phí đăng ký, học phí tiếng Anh cùng tài liệu học, vở, bút viết. Chứng chỉ hoàn tất khóa học.

3. Các buổi học ngoại khóa mới lạ, hấp dẫn, thú vị.

4. Các bài học kỹ năng mềm.

5. Phí xe đưa đón trong suốt lịch trình tại Singapore (xe buýt du lịch, taxi, tàu điện ngầm, đón tiễn sân bay ở Singapore và Việt Nam…)

6. Nơi ở và sử dụng các khu vui chơi, dịch vụ trong khuôn viên khu Resort, cao cấp.

7. Giặt sấy quần áo 2 lần/tuần.

8. Ăn 3 bữa chính/ ngày, hoa quả, nước trái cây và tiệc liên hoan hàng tuần.

9. Tất cả các loại vé thăm quan, phí vui chơi, dã ngoại, thể thao, xem phim theo lịch trình.

10. Bảo hiểm du lịch nước ngoài cao cấp nhất của Bảo Việt, AIG, Cathay…

11. Người dẫn đoàn giàu kinh nghiệm bay cùng, hướng dẫn và hỗ trợ học sinh trong suốt hành trình.

LƯU Ý: Giá trên không bao gồm Chi phí mua sắm cá nhân, Tiền bồi thường nếu có sự cốvà mất mát xảy ra.

Lịch trình các hoạt động trong 1 tuần mẫu tại Lion Island:

Hồ sơ đăng ký

  • Phiếu đăng ký
  • 02 ảnh 3×4 (có thể nộp sau)
  • 01 bản sao Hộ chiếu/ giấy khai sinh
  • Chứng nhận tiêm chủng Vắc-xin Covid (bản sao, nếu có)
  • Phí đăng ký: 8 triệu (trừ vào phí trọn gói)
  • Nội quy có ký tên của Bố mẹ, học sinh

Lớp tiếng anh

Được liên kết với 2 đơn vị uy tín là British Council và TMC Academy. Thời lượng 3h/ ngày cùng giáo viên bản ngữ tại British Council, bằng các phương pháp giảng dạy hiện đại, kích thích khả năng ngôn ngữ và phản xạ của học sinh.

Mỗi ngày học sinh sẽ học một chủ đề khác nhau, sử dụng nhiều phương pháp học tập thực tiễn giúp cải thiện không chỉ các kỹ năng tiếng Anh, kiến thức mà còn là nhận thức về thế giới xung quanh.

Kết hợp với nhiều chủ đề đa dạng, các hoạt động phong phú, trò chơi trí tuệ, bài tập nhóm, diễn kịch, thuyết trình, áp dụng kiến thức vào thực tế giúp các học viên trau dồi kiến thức nhanh, phát huy tối đa khả năng nhập tâm từ mới, tạo phản xạ giao tiếp thành thạo các tình huống, tự tin diễn thuyết, viết tiểu luận, đối thoại đội nhóm của học viên.

Nơi ở

Các học viên của chương trình du học hè Lion Island sẽ được sắp xếp ở tại D’resort Downtown East 4 sao đầy đủ tiện nghi: siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi… đặc biệt là công viên nước lớn nhất Đông Nam Á – Wild Wild Wet. Học viên sẽ được sắp xếp với tiêu chuẩn 4 bạn/ phòng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Ăn uống

Học viên được lựa chọn thực đơn ăn uống phong phú, ngon miệng, phù hợp với khẩu vị và sở thích, đủ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe trong suốt hành trình.

  • 3 bữa ăn sáng, trưa, chiều + đồ uống, kem: Học viên tùy chọn cơm, mì kiểu Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản hoặc các món ăn nhanh McDonald, KFC…
  • Sau 21h30 – đến 22h30 có thêm món phụ như mì tôm, phở, cháo ăn liền, hoa quả…
  • Nước suối đóng chai trong các ngày đi thăm quan, dã ngoại.
  • 1 bữa tiệc buffet hoặc tiệc BBQ hàng tuần.

Phương tiện di chuyển

Học viên sẽ được trải nghiệm xe buýt du lịch và phương tiện công cộng hiện đại (như tàu điện ngầm, xe buýt công cộng, taxi) của Singapore trong suốt hành trình. Trong thời gian di chuyển và sinh hoạt, sẽ có người dẫn đoàn phụ trách một nhóm từ 10 – 15 học sinh.

Các hoạt động ngoại khóa

Có rất nhiều các bài học về huấn luyện kỹ năng mềm như trải nghiệm hoạt động trong tập thể, trải nghiệm thực tiễn, sống tự lập, hữu ích năng động và chăm chỉ. Tập cho học viên làm chủ được tình huống bất ngờ, có ý thức chăm sóc bản thân, bảo vệ môi trường xung quanh, tự tin trong giao tiếp và hội nhập với môi trường sống hiện đại tại Singapore…

Thêm vào đó, các bài học thực tế sẽ được diễn ra tại các khu thú vị và xinh đẹp như: Universal Studios, Jurong Birds Park, Singapore Science Centre, Discovery Centre…

Kết thúc chuyến đi, các con sẽ tự chủ động trong việc học, đến việc rèn luyện khả năng tự lập trong cuộc sống. Đây chính là hành trang quan trọng và cần thiết giúp các con hòa nhập dễ dàng trên con đường du học xa nhà sau này.

ƯU ĐÃI CHO HỌC VIÊN

Ưu đãi ĐẶC BIỆT (ĐB) hấp dẫn cho các học sinh đăng ký sớm:

  • Học sinh đăng ký lịch trình 1 tuần – Tặng ngay 2 triệu đồng.
  • Học sinh đăng ký lịch trình 2 tuần – Tặng ngay 4 triệu đồng.
  • Học sinh đăng ký lịch trình 3 tuần – Tặng ngay 6 triệu đồng.
  • Học sinh đăng ký lịch trình 4 tuần – Tặng ngay 8 triệu đồng.

* Thể lệ các mức Ưu đãi (ĐB) trên:

  • D kiến t 01/01/2023 đến 31/01/2023
  • Áp dụng cho học sinh đăng ký sớm
  • Vì số lượng Ưu đãi ĐB có hạn nên Ưu đãi ĐB có thể kết thúc hoặc thay đổi sớm hơn dự kiến trước ngày 31/01/2023. Xin mời Quý khách đăng ký sớm.
  • Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho những học sinh đã đăng ký sớm: Mức Ưu đãi ĐB mới cao nhất sau ngày đăng ký sẽ được áp dụng cho các học sinh này.
  • Học sinh sẽ được nhận tiền Ưu đãi ĐB khi đã thanh toán đủ chi phí trọn gói đúng hạn, muộn nhất trước ngày khởi hành 45 ngày tính cả ngày lễ và cuối tuần hoặc theo thông báo của chương trình.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ FUTURE PATHWAYS

❤️ Let Us Make Your Dream Come True
🏡 Địa chỉ: 481 Bà Hạt, P.8, Quận 10, TpHCM
☎️ Hotline: 098.815.9697 – 0908.867.407 – 0932.628.962
💌 Email : nguyentran3107@gmail.com
❤️Website: www.futurepathwaysedu.com

 

 

TÌM KIẾM

QUỐC GIA DU HỌC