CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC FUTURE PATHWAYS
DU HỌC MỸ, CANADA, ÚC, SINGAPORE, ANH

Điểm nổi bật của chương trình Trung học Canada

Canada hiện đang trở thành một trong những địa điểm du học nổi bật nhất trên toàn thế giới. Từ các thành phố sôi động như Toronto, Ontario và Montreal, Quebec; đến những vùng đất xinh đẹp như British Columbia và Newfoundland, Canada là môi trường rất phù hợp cho các học sinh quốc tế. Người Canada thân thiện, học thức cao và đem đến sự hiếu khách tuyệt vời cho những học sinh nước ngoài – và các trường Công lập, Tư thục Bán trú và Tư thục Nội trú tại Canada luôn chuẩn bị cho cho học sinh đầy đủ kiến thức và trải nghiệm để có thể học tập bậc cao hơn ở Canada và nước ngoài. Future Pathways sắp xếp học sinh quốc tế vào hơn 50 trường Trung học trên khắp Canada và các em sẽ được hỗ trợ cả ngày lẫn đêm thông qua chương trình Cam kết Dịch vụ của chúng tôi. Tại Canada, học sinh có thể học chương trình Trung học SELECT, cho phép các em có thể chọn chính xác nơi muốn học và học trong một học kỳ, một năm hoặc nhiều năm.

Tại sao nên du học Trung học Canada?

Canada được BBC đánh giá là “siêu cường quốc về giáo dục”, và không quá ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều học sinh trên toàn thế giới chọn du học Trung học ở Canada mỗi năm. Giáo dục Canada chủ yếu tập trung vào các cơ hội bình đẳng cho mọi người. Học sinh nước ngoài được hỗ trợ học thuật và xã hội tuyệt vời, và có thể chọn một loạt các chương trình Trung học độc đáo.

Dưới đây là một số lý do mà học sinh quốc tế nên chọn du học Trung học tại Canada với Future Pathways:

  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn một ngôi trường phù hợp nhất trong số hơn 50 trường Trung học tuyệt vời, tọa lạc ở các thành phố và thị trấn trên khắp Canada, bao gồm Toronto, Ontario, British Columbia, Alberta, Newfoundland, Montreal, v.v…
  • Chương trình Cam kết Dịch vụ của chúng tôi đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của học sinh quốc tế, từ khi các em nộp đơn cho đến khi hoàn thành chương trình Trung học.
  • Các trường tại Canada của chúng tôi cung cấp các khóa học chất lượng cho học sinh nước ngoài, bao gồm các chương trình Bằng Tú tài Quốc tế (IB), Chương trình tiếng Pháp, Học viện Thể thao và các lớp chuyên môn về STEM, Kinh doanh, Công nghệ Truyền thông, Sức khỏe và Dinh dưỡng, Du lịch và nhiều hơn nữa!
  • Nhiều trường Trung học đối tác của Educatius vẫn nhận học sinh có trình độ tiếng Anh cần cải thiện.
  • Chương trình Gia đình Bản xứ đã bao gồm trong chi phí trọn gói của chúng tôi sẽ xếp học sinh vào một gia đình người Canada thân thiện, với phòng đơn riêng và được nhân viên địa phương của chúng tôi hỗ trợ. Chúng tôi chăm sóc tất cả các khía cạnh trong đời sống của học sinh.
  • Một trải nghiệm hòa nhập thực sự! Chúng tôi sẽ tìm cho học sinh một gia đình bản xứ nói tiếng Anh và các em sẽ không bao giờ được xếp cùng một bạn nói cùng ngôn ngữ trong ngôi nhà đó – vì vậy mọi học sinh đều nhận được sự quan tâm cá nhân.

Một số học sinh nước ngoài đến Canada để trải nghiệm một năm hoặc một học kỳ, trong khi số khác đến Canada trong nhiều năm để chuẩn bị cho hành trình lên đại học tại Canada. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra với chương trình Trung học và Gia đình Bản xứ của Future Pathways.

Học sinh sẽ sống ở đâu?

Sống trong Gia đình Bản xứ người Canada

Khi bạn ở với một gia đình bản xứ của Tổ chức Educatius-Đối tác Future Pathways, bạn sẽ nhận được nhiều hơn là một nơi để sống! Gia đình bản xứ Canada của chúng tôi rất thân thiện và chào đón tất cả mọi người, và sẽ giúp bạn hòa nhập với văn hóa và thực tế với cuộc sống mới khi du học xa nhà. Bạn sẽ cải thiện kỹ năng tiếng Anh nhanh chóng thông qua giao tiếp hàng ngày với những người trong gia đình, vì tất cả các gia đình bản xứ của Tổ chức Educatius-Đối tác Future Pathways sẽ nói tiếng Anh như ngôn ngữ chính của họ ở nhà. Gia đình bản xứ sẽ luôn giúp bạn thoải mái và tự tin hơn ở trường, cũng như giới thiệu với bạn về cuộc sống thật sự ở Canada. Bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động trong gia đình, và thậm chí có thể thử một cái gì đó mới như đi trượt băng hoặc trượt ống.

Gia đình Bản xứ Canada cung cấp những gì cho học sinh?

Khi được nhận vào một trường Trung học, Tổ chức Educatius sẽ xếp bạn vào một Gia đình Bản xứ gần trường. Phần lớn học sinh của chúng tôi sống cách trường Trung học chỉ khoảng 20 phút di chuyển. Các em có thể đi bộ, chạy xe đạp, đón xe buýt hoặc dùng phương tiện giao thông công cộng để đến trường. Hoặc trong một số trường hợp, chính Gia đình Bản xứ sẽ đưa đón các em đi học.

Trong nhà, học sinh sẽ có phòng ngủ riêng. Gia đình bản xứ có thể nhận thêm một học sinh quốc tế đến từ nước khác. Nhưng mỗi học sinh đều có giường, khu vực học tập, tủ quần áo và không gian riêng. Học sinh sẽ sử dụng chung phần còn lại của ngôi nhà với Gia đình Bản xứ của mình, tham gia vào bữa ăn, thời gian sinh hoạt, đi chơi và ngày lễ của nước Canada.

Gia đình Bản xứ sẽ luôn hỗ trợ để học sinh được thoải mái trong suốt thời gian tại Mỹ – giúp các em thực hành tiếng Anh, khiến học sinh cảm thấy được chào đón, chia sẻ văn hóa địa phương, trả lời những câu hỏi và hỗ trợ khi học sinh cần giúp đỡ. Ví dụ, đưa học sinh đến bác sĩ nếu các em bị bệnh.

Dịch vụ và Sự hỗ trợ liên tục

Mỗi học sinh của Future Pathways tại Canada đều được bảo vệ bởi chương trình Cam kết Dịch vụ của chúng tôi, vì vậy các em có thể tin tưởng rằng mình sẽ nhận được sự hỗ trợ liên tục từ trước khi sang Canada, cho đến tận ngày tốt nghiệp chương trình trung học. Mỗi học sinh sẽ do một Điều phối viên tại địa phương của Educatius Canada-Đối tác Future Pathways quản lý, đây là người sẽ làm việc với học sinh, Gia đình Bản xứ và trường học để định hướng cho các em và gia đình, và đóng vai trò như người liên lạc khi cần giải quyết các vấn đề. Điện thoại hoạt động 24/7 đảm bảo rằng học sinh luôn có thể liên lạc với chúng tôi trong trường hợp khẩn cấp.

Những chương trình Trung học tại Canada

Các trường Công lập Canada dành cho học sinh quốc tế

Các trường Công lập Canada là lựa chọn tuyệt vời cho học sinh quốc tế có mơ ước du học trung học tại Canada.

Theo hệ thống giáo dục Canada, những trường Trung học sẽ nhận học sinh từ lớp 9-12 (ở Quebec là lớp 9-11). Trong thời gian này, học sinh sẽ tham gia các khóa học đầy thách thức để chuẩn bị cho việc được nhận vào đại học. Sau giờ học, học sinh quốc tế có thể ghi danh vào tất cả các hoạt động ngoại khóa tuyệt vời theo ý thích – bao gồm các đội thể thao, câu lạc bộ nghệ thuật, nhà hát, Mô phỏng Liên hiệp quốc, công bằng xã hội và các nhóm trau dồi khả năng lãnh đạo.

Một trong những lợi ích tuyệt vời của các trường Công lập Canada là học sinh nước ngoài có visa du học có thể ở lại nhiều năm nếu các em muốn. Tất nhiên, vẫn có những học sinh quốc tế chỉ muốn trải nghiệm Canada trong một học kỳ hoặc một năm. Với chương trình SELECT Canada của Tổ chức Educatius-Đối tác Future Pathways, mọi thứ đều có thể!

Ưu đim ca trường Trung hc Công lp Canada

Học sinh quốc tế có thể theo học các trường trung học Công lập ở những địa điểm tuyệt vời nhất như Toronto, Montreal, British Columbia, Alberta và Newfoundland. Và các em có thể chọn một Quận trường công với nhiều ưu điểm khác ngoài địa điểm!

Các trường Công lập Canada của chúng tôi cung cấp chương trình giảng dạy hàng đầu bao gồm khoa học, toán, tiếng Anh và nhân văn. Và nhiều trường Trung học Công lập Canada của chúng tôi còn có:

  • Chương trình IB
  • Chương trình STEM
  • Học viện Thể thao hoặc Khiêu vũ
  • Chương trình Tiếng Pháp
  • Chương trình Tập trung – ở Ontario, chúng được gọi là Chương trình Kỹ năng Chuyên ngành Nâng cao (SHSM) – trong một loạt các môn học như Đa phương tiện, Truyền thông, Sức khỏe và Dinh dưỡng, Kinh doanh, Môi trường, v.v…

Hơn nữa, nhiều trường trung học công lập Canada đem lại sự hỗ trợ đáng kinh ngạc cho các học sinh quốc tế có trình độ tiếng Anh thấp. Học sinh có thể được xếp vào các khóa học tiếng Anh với cấp độ khác nhau để giúp các em nhanh chóng cải thiện kỹ năng của mình, trong thời gian theo học tại một trường Trung học với học sinh bản địa Canada.

Chi phí ti trường Trung hc Canada

Chi phí cho học sinh quốc tế theo học tại các trường Công lập Canada bao gồm học phí, sinh hoạt phí tại Gia đình Bản xứ Canada chu đáo, và sự giám sát và hỗ trợ liên tục. Chi phí có thể dao động từ khoảng $23,000CAD đến $36,000CAD cho một năm học. Các thành phố lớn như Toronto là những địa điểm đắt đỏ và những thành phố nhỏ hơn (nơi có ít học sinh quốc tế hơn) thì ít tốn kém hơn.

TÌM KIẾM

QUỐC GIA DU HỌC